Thứ Hai, 4 tháng 7, 2016

Review "Con tôm nhỏ vượt long môn - Ta là Tô Tố"

Truyện này nói dưới Long cung, nữ chính là Hạ Mật – một người phàm nhưng bị xuyên không vào vai con tôm nhỏ… mà còn xấu xí =)). Với cách hành xử rất ba chấm, cách nói chuyện rất tỉnh… ruồi. Nam chính thì lúc đầu vô có thể sẽ làm ta cảm thấy rối loạn vì có ít nhất ba người có nguy cơ là nam chính trong mắt độc giả :3 Chuyện này không phải NP nha .(._.).
Dàn nhân vật nam trong truyện thì rất hoành tráng nha. Đại hoàng tử thì lầm lì, kiêu ngạo, thích ăn dưa bở :3 và đẹp trai, ngũ hoàng tử thì tính thẳng thắng, hơi không bình thường :3 và đẹp trai, thất hoàng tử thì nghịch ngợm, dễ thương :3 và đẹp trai, cửu hoàng tử thì hài khỏi nói lại thêm cái chứng bệnh sạch sẽ thái quá :3 và đẹp trai! Đúng là nguyên dàn SIÊU CẤP MỸ NAM .(._.).

À, mà nam chủ truyện này lại là Nguyễn Dương chứ không phải dàn mỹ nam trên, dù không đẹp trai bằng những người trên nhưng khí chất ôn hòa, dịu dàng thì khỏi chê, lại còn là Tĩnh Hải Vương cực kì cực kì mạnh, và thương yêu nữ chủ thì thôi rồi khỏi nói .(>.<).

Văn phong của nàng Tố vẫn không thay đổi, câu từ vẫn độc đáo và hài hước như xưa mà trong đó cốt truyện càng thêm đặc sắc. Hai lần xuyên không của Hạ Mật, hàng chục lần xuyên không của Nguyễn Dương mới được đổi lấy một kiếp để ở cùng nhau.

Chục lần xuyên không, sử dụng hết sức lực để có thể kéo duyên, mất cả danh phận Tĩnh Hải Vương, mất cả cơ hội luân hồi chuyển kiếp để chỉ có thể ở bên cạnh người mình yêu thương.

Tô Tố lần này lại khiến ta học hỏi được thêm rất nhiều điều rồi.

Nói chung đây là một cốt truyện rất hài hước phù hợp để giải tỏa căng thẳng cũng giúp ta có thể thấy được các cung bậc cảm xúc rất thật, rất đáng yêu.


Đánh giá bản thân: 8.4/10

(sưu tầm)
Bình Chánh, 04/07/2016 9’50

\Mì/

Không có nhận xét nào: