Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

Review “Nhóc câm chọc hồng trần – Tiểu Hài Tử Ngươi Lại Đây”

Quyển này thuộc thể loại xuyên không, nữ chính do ở thế giới hiện đại làm sai chút việc mà hại mình chết thảm, trước khi chết nàng tự mong bản thân kiếp sau sẽ câm để khỏi lại mang họa vào thân, nào ngờ lại thành sự thật, nàng cư nhiên xuyên không vào Ngưu Nữu Nữu – một tiểu cô nương nhưng lại có khí lực mạnh hơn cả trâu và bù lại chính là bị câm.

Trở về cổ đại, nàng khiến mọi người ngã ngửa khi liên tục làm những việc khó tưởng tượng trong thời kì đó. Sau lại gặp Mộ Giai Nam - một sơn tặc có vẻ ngoài và võ công đều như nhau xuất chúng, mang bí ẩn về thân phận mình cùng đùa giỡn, phá hoại khiến "cha" nàng sợ hãi hai người bọn họ có tình. Rồi lại tiếp tục xuất hiện thất hoàng tử Tống Hàn Nho muốn cưới nàng vào phủ làm thiếp vì đã nhìn trúng bản tính ngang ngạnh, quật cường của Ngưu Nữu Nữu. Cuộc sống của nàng vốn nghĩ sẽ an an phận phận vậy là đủ nhưng lòng lại vấn vương chưa rõ với Mộ Giai Nam.

Rồi một chuyện lại một chuyện lần lượt tiếp diễn, hai người nhiều lần vào sinh ra tử nhưng trong lòng hai người vẫn lầm tưởng chỉ riêng mình có tình nên luôn tránh né, sợ lầm đường lỡ bước…

Kết HE, lời văn hay, tình tiết cũng rất lôi cuốn nhưng bản thân lại không thích sự mau nước mắt của nữ chính. Dù biết đôi khi một người không thể nói được lời nào khi lâm vào chốn nguy hiểm có thể uy hiếp tính mạng của bản thân hoặc của người mình yêu thì thật rất đau lòng nhưng nữ chính lại quá nhiều lần khóc khiến cho Mì cảm thấy nước mắt của nữ chính không đáng giá cho lắm …(o.o)… nhưng bù lại một chuyện là nữ chính có thể lợi dụng sức lực của bản thân mình để giúp nam chính thoát chết.

Còn nam chính thì quá hoàn mỹ (?) Hoàn mỹ đến nỗi bản thân chắc chắn tin rằng trên đời này là không tồn tại một người như vậy, \(^,^)/ bề ngoài đẹp trai, đẹp đến ma mị, tính cách thì hài hước biết pha trò nhưng không kém phần quan tâm, săn sóc và trầm tĩnh khi cần, thân phận thật thì cũng khá cao sang nhưng là trong giới giang hồ, võ công thì tuyệt đỉnh, thông minh có thừa, gặp chuyện gì cũng có thể hóa giải… Nếu đây là trong giới võng du thì có thể nói là “Đại thần trong đại thần” còn nếu đây là tiên giới thì có thể nói là “Thượng tiên trong thượng tiên”, quá hoàn mỹ nên cũng quá ảo diệu.

Nói chung truyện hay nhưng nhân vật nam chính lại quá xuất chúng nên khiến cho bộ này khi đọc vào liền biết không có thật. Nên nếu trên thang điểm 10 thì quyển này chỉ có thể 6.5. Anyway, cuốn này cũng khá đáng đọc. (>,<) . Còn phải tùy vào khẩu vị của từng người mà đánh giá, review này chỉ là theo khẩu vị của chính bản thân mà thôi.

Đánh giá bản thân: 6.8/10
(sưu tầm)
Bình Chánh, 28/06/2016, 3'16.
\Mì/

3 nhận xét:

Gấu Hường nói...

chữ quá nhỏ bạn ơi :(( lần sau ghi bự chíu nhìn nhứt mắt vờ nhờ :((

Gấu Hường nói...
Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.
nói...

cố ý :((